Mother Of A Badly Beaten Teenager Cries Out For Help In Identifying The Suspects!


Facebook user Anna Partoza is furious about her badly beaten son.

On April 19, 2017, Anna’s teenage son was beaten up by two other teenage boys while he was waiting outside their home. Apparently, he forgot his keys and waited outside for too long and the two boys attacked him. Luckily, the incident was caught by their in-house CCTV which helped identify the suspects. Watch the video below.

Anna’s post reads:
“Panoorin nyo po at pakikalat ang video kung paano binugbog ng mga hayooopppp na ito ang anak ko ng walang kalaban laban!!! Edited na po yan kasi medyo mahaba. Matagal na po nag-aantay sa gate namin anak ko kasi hinde sya makapasok dahil wala sya key. Nang bigla siya lapitan ng dalawang gago na yan at walang awa binugbog kahit na nag mamakaawa sya. Nadinig ng helper ng may-ari ng bahay namin ang boses ng anak ko na nakikiusap pero dahil sa pagod hinde nya nagawa bumangon pra silipin at hinde nya alam na anak ko pala yun. Nangyari po ito last April 19,2017 ng halos 12midnight po. Sa tapat po ng gate namin yan. At hanggang ngaun inaabangan nila anak ko kada uuwi. Kagabi ay binato pa nila ng bote, madami sila ang anak ko at kaibigan nya habang hinahatid sya pauwi sa gate namin at may mga dala pa silang golf bat. Ayaw maki cooperate ng magulang nila lalo na yun magulang ng Queen De Beltran II na yan at tinatakot pa kami. Like parents like son pala kaya ganun. Nagsampa na po ako ng reklamo sa police. Pinost ko ito dahil ayaw nila tigilan anak ko. Baka po mapatay ng mga gagong yan!”




CONTINUE READING ON PAGE 2
123

0 Response to "Mother Of A Badly Beaten Teenager Cries Out For Help In Identifying The Suspects!"

Post a Comment

TOP-LEFT ADS